Bí kíp chọn rượu vang để biếu tặng trong dịp lễ, Tết

Tình yêu rượu vang của người Việt không chỉ đến từ hương vị của nó. Cũng không phải do lợi ích sức khỏe của nó. Mà đến từ những đặc trưng và những màu sắc văn hóa vô cùng đặc biệt ẩn chứa bên trong chai rượu vang. Có thể nói hình thức và màu sắc của rượu vang đại diện cho sự thịnh vượng và may mắn.

Vậy vì sao nên chọn rượu vang để làm quà tặng?

Rượu vang có hình thức rất sang trọng, bắt mắt

Rượu vang được xem là món quà tặng lý tưởng. Vừa có tính thẩm mỹ vừa thể hiện được tấm lòng trân quý của người tặng. Hơn nữa hầu hết các chai rượu vang đều có thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều chi tiết được chăm chút rất tỉ mỉ.

Thêm vào đó, các chai rượu vang làm quà tặng còn có hộp gỗ, hộp da đi kèm. Giúp nâng tầm đẳng cấp của chai rượu lên gấp bội, rất thích hợp để trưng bày và trang trí.

Rượu vang còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Không giống như các loại đồ uống có cồn khác, rượu vang được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, trong rượu vang đỏ có chứa hợp chất Resveratrol có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư, tiểu đường và béo phì rất hiệu quả.

Đặc biệt, rượu vang có nhiều lợi ích tuyệt vời với phụ nữ, được coi là “thần dược của sắc đẹp”, giúp chị em có làn da trắng mịn, hồng hào, đồng thời giúp duy trì vóc dáng thon gọn và dẻo dai.

Rượu vang rất đa dạng và có nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chai rượu chất lượng và có giá thành hợp lý, nhưng điều này đòi hỏi bạn phải có kiến thức về rượu, am hiểu về sở thích của người được tặng hoặc hiểu chi tiết các giống nho, nhà sản xuất hoặc vùng nho. Chắc chắn rằng người được nhận quà sẽ vô cùng thích thú nếu nhận được một chai rượu vang phù hợp với sở thích của mình hơn là một chai rượu đắt tiền nhưng không phù hợp.

Lưu ý khi lựa chọn rượu vang làm quà tặng?

Chọn loại vang làm quà tặng khi đến làm khách tại nhà của một người nào đó

Nếu bạn hiểu rõ sở thích và thói quen của chủ nhân của buổi tiệc, bạn nắm rõ thói quen ăn uống và thực đơn sẽ được phụ vụ trong buổi tiệc ngày hôm đó, thì việc chọn loại rượu vang quá dễ dàng.

Lưu ý rằng, Rượu sâm banh và vang sủi bọt phù hợp với món khai vị, vang trắng ướp lạnh rất tuyệt vời để uống ở ngoài trời vào mùa hè với các bữa ăn nhẹ hoặc ăn với hải sản, và vang đỏ kết hợp tốt nhất với các món thịt đỏ và thịt rừng. Bạn hãy chọn loại vang đỏ, vang trắng, vang sủi phù hợp nhất với sở thích của chủ nhân, nếu bạn không sành rượu thì bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn bán hàng, họ chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn loại phù hơp nhất.

Đừng cố gắng tìm chai rượu ngon nhất, hay đắt tiền nhất nếu nó không phù hợp với thực đơn hay sở thích của người được tặng, vì người nhận quà chắc chắn sẽ rất vui và cảm kích bạn khi họ nhận được món quà phù hợp với sở thích và thói quen của họ. 

Trường hợp chọn rượu vang làm quà tặng cho dịp đặc biệt

Rượu vang là lựa chọn hoàn hảo để tặng cho những dịp đặc biệt như lễ cưới, sinh nhật, hay bất cứ dịp nào đánh dấu một mốc quan trọng nào đó trong cuộc sống.

  • Nếu bạn đến tham dự lễ cưới hay kỉ niệm ngày cưới thì rượu Sâm banh là lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp này, bạn nên chú ý đến số năm hiển thị trên nhãn chai, đây là số niên vụ nho. Con số này nếu tương ứng với số năm hẹn hò hay yêu nhau của cặp đôi tổ chức lễ cưới, hay tương ứng với số năm kỉ niệm ngày cưới thì sẽ mang ý nghĩa rất lớn với người được tặng. 
  • Nếu dịp đặc biệt là lễ tốt nghiệp, thì bạn có thể chọn một loại rượu được sản xuất vào năm bắt đầu đại học, năm tốt nghiệp, hay loại rượu vang sẵn sàng để uống trong 5 năm nữa để ăn mừng nhận một công việc mới hay khi họ kết hôn. 

Chọn Rượu vang làm quà tặng chuyên nghiệp

Như đã nêu bên trên, Rượu vang là một món quà hoàn hảo để tặng trong một môi trường chuyên nghiệp như tặng đối tác quan trọng, khách hàng VIP, tặng Sếp, đồng nghiệp hay nhân viên công ty. Lời khuyên đầu tiên là bạn hãy hỏi nhân viên tư vấn rượu, và nói rõ cho họ biết đối tượng, mục đích cũng như tầm quan trọng và mong muốn của bạn hay của công ty dành cho người được tặng. 

Điều cuối cùng và rất quan trọng chính là nên chọn rượu vang phổ biến hay chọn rượu vang ít phổ biến? rượu vang Thế giới mới hay thế giới cũ

Thường thì người Việt có thói quen kiểm tra giá cả món quà được tặng, nên bạn hãy cân nhắc để ra quyết định phù hợp khi chọn rượu vang. Những nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng và phổ biến thì thông tin sản phẩm và giá cả của chúng dễ dàng được tìm thấy trên mạng internet, còn những loại ít phổ biến thì sẽ hạn chế thông tin hơn.

Nếu bạn đang còn băn khoăn hay cần được giải đáp những vấn đề liên quan đến rượu vang, hãy liên hệ ngay cho Quata. Đội ngũ nhân viên của chúng tội sẽ giúp bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *