Top 10 COGNAC đóng chai đẹp nhất

Chuyên gia về rượu cognac đã yêu cầu 5 người tại Paris. Chọn ra 10 chai rượu cognac hàng đầu của họ mà trang web của chúng tôi đưa ra tại thời điểm này. 

Nhưng hãy lưu ý: Chúng tôi chỉ yêu cầu các tiêu chí về thiết kế và bao bì, không yêu cầu nội dung. Ý tưởng tốt? Tại sao không. Bởi vì Cognac không chỉ là về hương vị của sản phẩm, mà còn là về tiếp thị và bao bì của nó. Hãy xem thử:.

10 chai cognac hàng đầu

Chúng tôi đã cố gắng chọn những người có gu, những người làm việc với thiết kế, hình thức và cái đẹp hàng ngày:

  • một kiến ​​trúc sư (30, nữ)
  • quản lý cửa hàng nhượng quyền rượu (29 tuổi, nam)
  • một nhà thiết kế đồ họa (48, nữ)
  • một người bán sôcôla (41, nam)
  • người phụ trách bảo tàng nhỏ (50 tuổi, nữ)

Điều thú vị với quy trình này là: 5 chuyên gia được mời của chúng tôi không biết trước về rượu cognac.

Các chai rượu đến từ các thương hiệu lớn hơn như Martell, Hennessy, Camus, Rémy Martin và Hine. Nhưng cũng có các hãng nhỏ hơn như Conjure và Bache Gabrielsen .

Số 1 – Martell’s Cordon Bleu

Chà. Đó là một chai đơn giản, nhưng đẹp. Một số nhận xét từ nhóm của chúng tôi “chỉ đơn giản, màu sắc đẹp, một mức độ tốt”.

Martell-xo-cognac-cordon-bleu-mid

Số 2 -Bache Gabrielsen Barret Pure & Rustic

Vị trí thứ 2 thuộc về dòng sản phẩm Pure & Rustic từ nhà Bache Gabrielsen: “Đương đại, hiện đại, scandinavian – một chai Cognac rất quyến rũ”
Bache-gabrielsen-xo-cognac-pure-rustic-small-champagne-mid

Số 3 – Hine Rare VSOP

Hine được biết đến với cách đóng chai rất đơn giản. Nhóm của chúng tôi tuyên bố “chạm khắc rất đơn giản và tiện dụng, đẹp mắt và sự kết hợp hoàn hảo. Giữa hình thức và kiểu dáng, giữa hiện đại và truyền thống”.

Hine-vsop-cognac-Rare-fine-champagne-mid

Số 4 – Hennessy Pure White

Tất nhiên. Chúng tôi đã thấy điều này sắp xảy ra. “White” không chỉ là một chai cognac rất độc đáo, “nhãn và tên đẹp – Chai có họa tiết chùm nho đúc nổi, hình thức bắt mắt và cổ chai xinh xắn”.

Hennessy-vs-cognac-pure-white-mid

Số 5 -Rémy Martin 1988

Đây chất cổ điển từ Rémy : “Chúng tôi có thể lấy Rémy V, nhưng Rémy Martin 1988 vẫn sang trọng hơn một chút.Chúng tôi thích màu sáp đen, nhãn nâu, và các yếu tố màu nâu đậm, đỏ và một chút vàng ”.

Remy-martin-vintage-cognac-1988-premier-cru-mid

Số 6 – chai đặc biệt “Phụ nữ trong bồn tắm” của Camus

Chiếc chai sứ này đứng thứ 6, vì nhóm chúng tôi nghĩ rằng đó là “một ý tưởng rất độc đáo, một cuốn sách ‘After The Bath’ trở thành bình đựng thứ rượu cổ điển, với một bông hoa nhỏ làm nút đóng chai. Thật đáng yêu. ”

Camus-collection-cognac-Renoir-woman-after-the-bath-mid

Số 7  Courvoisier Napoleon

Và số 7 là một chai cognac rất truyền thống: “Rất tỉ mỉ thận trọng về hình dáng và màu sắc, nhưng mạch lạc và chỉ đơn giản là đẹp”.

Courvoisier-napoleon-cognac-fine-champagne-mid

Số 8 Conjure Cognac

Conjure Cognac diễn ra ở vị trí thứ 8, vì “chai có vẻ cân đối hoàn hảo, chữ viết lộn ngược độc nhất vô nhị cùng với những họa tiết chìm trên cấu trúc của chai. Chi tiết đẹp. ”

Conjure-vs-cognac-mid

Số 9 – Camus Ile De Ré Cognac XO

Island Cognac lấy ý tưởng chính, “thiết kế sản phẩm rất tròn trịa, gợi nhớ trực tiếp đến chủ đề hải quân & hàng hải, với màu sắc hải quân đẹp mắt và cảm giác đại dương trong bức tranh. Hình dạng chai nhấn mạnh một nhân vật gần biển, gợi nhớ đến một loại rượu whisky ”.

Camus-xo-cognac-ile-de-re-the-island-mid

Số 10 – Hennessy Paradis EXTRA

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chai Paradis từ Hennessy “đó chỉ là một thứ gì đó thanh lịch, hình dạng tròn và rất nữ tính, nút đậy và cấu trúc thủy tỉnh tuyệt vời.”

Hennessy-hors-d-age-cognac-paradis-extra-mid

Hãy cùng Quata điểm lại các sản phẩm nội bật tại : https://quata.vn/product-category/vodka-cognac/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *